Hai điều cấm kỵ đối với súp lơ, bây giờ biết cũng chưa muộn

Hai điều cấm kỵ đối với súp lơ, bây giờ biết cũng chưa muộn

Khi nói đến việc chăm sóc da, nhiều người sẽ chú ý nhiều hơn đến việc dưỡng ẩm và chống lão hóa, đồng thời sẽ tin tưởng nhiều hơn vào các loại mỹ phẩm khác nhau. Trên thực tế, mọi người nên ăn rau và trái cây hữu cơ xanh hơn để có được làn da khỏe mạnh và sức khỏe tốt. Điều này sẽ giữ cho làn da của bạn sáng và khỏe mạnh!

Súp lơ còn được gọi là bông cải xanh. Thịt của nó tươi, mềm và giàu chất dinh dưỡng. Đây là một trong những loại rau được mọi người yêu thích. Tiêu thụ bông cải xanh thường xuyên có thể làm sạch mạch máu, giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

Hàm lượng vitamin C dồi dào trong súp lơ có thể cải thiện khả năng giải độc của gan, đồng thời có tác dụng bảo vệ gan, cải thiện thị lực, làm mờ vết thâm và trì hoãn lão hóa.

Mặc dù súp lơ tốt nhưng có hai điều cấm kỵ về súp lơ mà nhiều người không biết. Chúng ta hãy cùng nhau học hỏi.

1. Súp lơ không được ăn chung với gan lợn: Chất cellulose trong súp lơ sẽ phá hủy các nguyên tố vi lượng trong gan lợn, làm giảm giá trị dinh dưỡng và ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể con người.

2. Không ăn súp lơ cùng với dưa chuột: Nếu súp lơ không mềm mà ăn cùng dưa chuột, vitamin C có trong súp lơ sẽ bị dưa chuột phân hủy khiến mất đi giá trị dinh dưỡng

CHIA SẺ
By Lan Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *