Tiền điện tử ALT là gì? – ALT Coin

Tiền điện tử ALT là gì? - ALT Coin

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, hôm nay đã thông báo rằng dự án khởi động thứ 45 của họ là AltLayer (ALT).

Binance cũng tuyên bố rằng họ sẽ niêm yết ALT lúc 10:00 UTC vào ngày 25 tháng 1 và các cặp giao dịch ALT/BTC, ALT/USDT và ALT/BNB, ALT/FDUSD và ALT/TRY sẽ có sẵn để giao dịch.

Sau thông báo này của Binance, nhóm AltLayer đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt token gốc ALT vào ngày 25 tháng 1.

Tại thời điểm này, nhóm tuyên bố rằng nó sẽ được phát hành thông qua Binance Launchpool sau thời gian canh tác bắt đầu vào ngày 19 tháng 1, đồng thời đưa ra tin vui về một đợt airdrop cho những người dùng đầu tiên sau khi niêm yết.

Từ ngày 19 tháng 1 năm 2024 lúc 00:00 UTC đến ngày 24 tháng 1 lúc 23:59 UTC, người dùng sẽ có thể kiếm token AltLayer (ALT) trên Binance chỉ bằng cách đặt cọc BNB hoặc FDUSD. Bạn có thể rút tiền đặt cược bất cứ lúc nào và bạn sẽ có thể giữ phần thưởng mã thông báo ALT của mình ngay cả khi bạn rút tiền trước khi thời gian canh tác kết thúc.

Tiền điện tử ALT coint là gì?

Giao thức của AltLayer chuyên về các bản cuộn được đặt lại, kết hợp các bản cuộn hiện có từ các ngăn xếp như OP Stack, Arbitrum Stack, ZKStack và Polygon CDK với cơ chế đặt lại của EigenLayer để tăng cường bảo mật mạng và thiết lập mạng phi tập trung.

Mã thông báo tiện ích gốc, ALT, đóng vai trò như một trái phiếu kinh tế cùng với các tài sản được đặt lại, cung cấp số tiền đặt cọc có thể giảm đi trong trường hợp có hành vi nguy hiểm.

Chủ sở hữu mã thông báo ALT sẽ có quyền tham gia quản trị, các nhà khai thác trong hệ sinh thái AltLayer sẽ nhận được phần thưởng mã thông báo ALT và những người tham gia mạng sẽ được yêu cầu trả phí giao thức bằng ALT.

AltLayer trước đây đã đảm bảo được 22,8 triệu đô la tài trợ từ hai vòng bán mã thông báo riêng tư, chiếm 18,5% tổng nguồn cung cấp mã thông báo ALT.

AltLayer, một giao thức phi tập trung chuyên về các bản cuộn lại được đặt lại, chuẩn bị giới thiệu mã thông báo ALT gốc của nó thông qua Binance Launchpool. Người dùng Binance sẽ có cơ hội đặt cược BNB và stablecoin FDUSD để nuôi token ALT trong khoảng thời gian sáu ngày bắt đầu lúc 00:00 UTC vào thứ Sáu.

Sau giai đoạn canh tác, Binance sẽ niêm yết mã thông báo tiện ích vào ngày 25 tháng 1 lúc 10:00 UTC, với các cặp giao dịch bao gồm ALT/BTC, ALT/USDT, ALT/BNB, ALT/FDUSD và ALT/TRY. Khoản phân bổ của Binance Launchpool sẽ chiếm 500.000.000 ALT, tương đương 5% trong tổng nguồn cung 10 tỷ token.

Đọc thêm: MANTA Coin là gì? Liệu có nên đầu tư vào tiền điện tử MANTA không?

ALT Airdrop và đủ điều kiện niêm yết

Sau khi niêm yết, AltLayer có kế hoạch tiến hành airdrop cho những người ủng hộ sớm dự án, bao gồm cả những người nắm giữ NFT và những người tham gia các chiến dịch cộng đồng. Ảnh chụp nhanh của tất cả các địa chỉ đủ điều kiện đã được chụp vào ngày 17 tháng 1, với nhiều thông tin chi tiết hơn về đợt airdrop sẽ sớm được chia sẻ.

AltLayer lưu ý rằng đây là làn sóng airdrop đầu tiên, với nhiều kế hoạch hơn dành cho các đối tác và người ủng hộ hệ sinh thái rộng lớn hơn trong những tháng tới. Airdrop dành cho những người đặt lại EigenLayer đủ điều kiện và những người đặt cược Celestia cũng sẽ được công bố.

Điều quan trọng cần lưu ý là cư dân Hoa Kỳ không đủ điều kiện tham gia airdrop hoặc nuôi token ALT.

ALT là dự án Launchpool bao nhiêu của binance?

Binance vui mừng được công bố dự án thứ 45 trên Binance Launchpool – AltLayer (ALT), một nền tảng để khởi chạy các Bản tổng hợp gốc và được đặt lại với cả Ngăn xếp tổng hợp lạc quan và ZK Rollup. Trang web ước tính sẽ khả dụng trong 24 giờ, trước khi Launchpool bắt đầu.

Người dùng sẽ có thể đặt cược BNB và FDUSD của họ vào các nhóm riêng biệt để nuôi mã thông báo ALT trong sáu ngày, với quá trình canh tác bắt đầu từ 2024-01-19 00:00 (UTC).

Đọc thêm: ARB( Arbitrum ) coin là gì? Liệu có nên đầu tư vào ARB không?

Các dịch vụ cốt lõi của AltLayer là gì?

Sản phẩm cốt lõi của AltLayer xoay quanh ba sản phẩm chính:

  • VITAL : Dịch vụ được xác thực tích cực (AVS) cho phép các nhà khai thác xác minh các khối và nêu rõ các cam kết bằng trình sắp xếp tổng hợp và nâng cao các thách thức chống gian lận.
  • MACH : Một giao thức giúp tăng tốc tính hữu hạn của quá trình tổng hợp bằng cách cho phép các nhà khai thác chiếm lại các tài sản dựa trên Ethereum.
  • SQUAD : Dịch vụ này cung cấp trình tự phân cấp, từ đó giải quyết các vấn đề như mối lo ngại về độ sống và MEV xấu, thường gặp trong các bản tổng hợp có trình sắp xếp đơn lẻ.

Ngoài ra, AltLayer còn giới thiệu khái niệm về Bản cuộn tạm thời. Đây là những sản phẩm được thiết kế riêng cho các nhà phát triển dApp mong đợi nhu cầu tăng cao, cho phép họ nhanh chóng tạo ra các bản tổng hợp có thể mở rộng được bảo mật bởi Lớp 1, sau đó loại bỏ chúng sau khi sử dụng.

Thông tin nhóm khởi chạy ALT

  • Tên mã thông báo: AltLayer (ALT)
  • Nguồn cung cấp mã thông báo tối đa: 10.000.000.000 ALT
  • Phần thưởng mã thông báo Launchpool: 500.000.000 ALT (5% nguồn cung cấp mã thông báo tối đa)
  • Nguồn cung lưu hành ban đầu: 1.100.000.000 ALT (11% nguồn cung cấp mã thông báo tối đa)
  • Chi tiết hợp đồng thông minh: Chuỗi BNB , Ethereum
  • Điều khoản đặt cược: yêu cầu KYC
  • Giới hạn cứng hàng giờ cho mỗi người dùng:
    • 277.777,77 ALT trong nhóm BNB
    • 69.444,44 ALT trong nhóm FDUSD

Làm cách nào để mua ALT trên Binance?

Launchpool của Binance mang đến cơ hội hấp dẫn cho người dùng để kiếm được token ALT bằng cách đặt cọc BNB và FDUSD.

Với việc phân bổ 500.000.000 ALT (5% tổng nguồn cung) cho Binance Launchpool, nó mang đến một con đường đơn giản để người tham gia tham gia vào hệ sinh thái AltLayer.

Chi tiết canh tác

  • Điều khoản đặt cược : yêu cầu KYC
  • Nhóm được hỗ trợ : Đặt cược BNB để nhận phần thưởng 400.000.000 ALT, Đặt cược FDUSD để nhận phần thưởng 100.000.000 ALT
  • Thời gian canh tác : 19 tháng 1 đến 24 tháng 1 năm 2024

Danh sách mã thông báo ALT

Mã thông báo ALT sắp được niêm yết trên Binance.

  • Ngày : 25 tháng 1 năm 2024
  • Các cặp giao dịch : ALT/BTC, ALT/USDT, ALT/BNB, ALT/FDUSD, ALT/TRY

Ngoài Binance, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác sẽ niêm yết Alt vào ngày đầu tiên.

Lộ trình và cập nhật: Điều gì tiếp theo cho AltLayer?

Lộ trình của AltLayer đầy tham vọng, với các cột mốc quan trọng như khởi chạy riêng trên bệ phóng RaaS, hỗ trợ nhiều trình sắp xếp thứ tự và tích hợp tính năng đặt lại với các bản tổng hợp tạm thời.

Việc ra mắt testnet sắp tới và hỗ trợ mainnet cho các công nghệ khác nhau đang được mong đợi một cách háo hức.

Các đối tác Altlayer

AltLayer đã hình thành quan hệ đối tác chiến lược với các thực thể như EigenLayer và RISC Zero. TÔI

Nhóm khách hàng của ts bao gồm các nhà đổi mới trong lĩnh vực trò chơi và blockchain, chẳng hạn như Cometh và Double Jump Tokyo. Những sự hợp tác này nêu bật tiềm năng của AltLayer trong việc xác định lại bối cảnh tổng hợp.

Có nên đầu từ vào tiền điện tử ALT coin?

Tại thời điểm bài viết này ngày 19/02/2024, giá tiền điện tử BTC đang giảm, nên giá ALT sau khi niêm yết sẽ có biến động rất lớn bạn phải rất cẩn thận khi quyết định đầu tư, hãy tham khảo hơn nữa các thông tin về tiền điện tử ALT để tránh được những rủi ro

CHIA SẺ
By Chuyên gia - Tiền điện tử Nguyễn Phú Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *