Binance công bố danh sách đặc biệt cho các cặp giao dịch

Binance công bố danh sách đặc biệt cho các cặp giao dịch

Các cặp giao dịch ký quỹ mới đã được nền tảng trao đổi tiền điện tử Binance công bố, bao gồm các cặp liên kết đến Cardano (ADA), Dogecoin (DOGE), Avalanche (AVAX) và Polygon (MATIC), cùng nhiều cặp giao dịch khác. Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới và thứ Hai tuần này đã niêm yết một số loại tiền điện tử trên sàn giao dịch ký quỹ của mình. Ngoài ra, sàn này còn có kế hoạch bổ sung các cặp giao dịch ký quỹ khác cho các tài sản tiền điện tử lớn.

New Cross này dự phòng, cũng như các cặp giao dịch ký quỹ đã bị cô lập hoặc không có sẵn để giao dịch trên nền tảng.

Vào ngày 25 tháng 12, sàn giao dịch tiền điện tử Binance và các danh từ đã tiết lộ thông tin mới về các cặp giao dịch ký quỹ riêng biệt mới và động thái này diễn ra khi tiền điện tử lớn đóng vai trò tăng tính thanh khoản cho tài sản tiền điện tử để phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của họ, đặc biệt là đối với các tài sản kỹ thuật số như Dogecoin (DOGE), Avalanche (AVAX), Cardano (ADA), Polygon (MATIC) và điều này đã được chứng kiến ​​đối với cặp tiền tệ FDUSD.

Danh sách cặp Binance

Những cặp này mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng trong giao dịch ký quỹ chéo. Trong số các cặp được liệt kê bao gồm ADA/FDUSD, AEUR/USDT, AVAX/FDUSD, DIA/USDT, DOGE/FDUSD, IOTX/ETH, LINK/FDUSD, MATIC/FDUSD, OM/USDT và POLS/USDT. Các sàn giao dịch cũng sẽ thêm một cặp Ethereum, bao gồm cặp IOTX/ETH.

Trong thông báo của Binance:

Binance Margin cố gắng nâng cao trải nghiệm giao dịch của người dùng bằng cách liên tục xem xét và mở rộng danh sách các lựa chọn giao dịch được cung cấp trên nền tảng, cho phép đa dạng hóa danh mục đầu tư của người dùng và linh hoạt hơn với các chiến lược.

Binance

Trong một báo cáo khác, có thông tin cho rằng Binance dự định loại bỏ nhiều cặp tiền tệ khác nhau trong tháng kết thúc vào ngày 29 tháng 12 năm 2023. Trong số các cặp sẽ bị xóa bao gồm ADA/GBP, BNB/GBP, BTC/GBP, DOGE/GBP, ETH/GBP , GBP/USDT, LINK/GBP, LTC/GBP, MATIC/GBP, SOL/GBP và XRP/GBP.

Phân tích thị trường cho altcoin

Hành động giá thị trường ADA đã chứng kiến ​​mức tăng 3% từ mức thấp nhất trong 24 giờ là 0,591 USD. Giá thị trường hiện tại của Cardano ở mức 0,613 USD, thể hiện mức tăng 0,81% trong 24 giờ qua. Mức tăng hàng tháng của nó là 56,6% và quỹ đạo tổng thể hàng năm của nó là mức tăng 140,58%. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó đã giảm 4,30%, đứng ở mức 705 triệu USD.

Dogecoin đã cho thấy mức tăng 0,5% trong phân tích hàng ngày của nó ở mức hiện được gắn thẻ $ 0,09367. Ở mức tăng 24,6%, có nghĩa là hàng năm. Ngoài ra, khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó đã giảm 3,20%.

Tại thời điểm viết bài, AVAX đứng ở mức 47 USD. 5 thể hiện mức giảm 1,7% của giá thị trường hiện tại trên phân tích hàng ngày. Tuy nhiên, nó đã ghi nhận mức tăng đáng kể hàng tháng là 123,26%. Tỷ lệ đầu trận của nó là 308,67%. Kỷ lục khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó là 34,32%.

Mức tăng 4% trong phân tích hàng ngày về giá thị trường của Polygon Matic ở mức 0,905 USD. Mức tăng hàng năm của nó kết thúc vào tháng 12 năm 2023 được gắn ở mức 14,89%. Khối lượng giao dịch của nó cũng tăng 10,57% trong 24 giờ qua.

Những ảnh hưởng lớn của những đợt tăng giá này có liên quan đến nhiều sự kiện khác nhau đã xảy ra vào năm 2023 cũng như các loại tiền tệ chính, bao gồm cơn sốt BTC ETF và sự trở lại của thị trường tăng giá. Ethereum và Bitcoin sẽ phải đối mặt với mức tăng đáng kể trong năm tới, tất cả điều này đều dựa trên sự chấp thuận của ETF được thiết lập để đẩy hành động giá của loại tiền tệ chính này lên cao nhất.

Việc chê bai sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch sẽ giúp có thể đầu tư trực tiếp vào các loại tiền tệ chính này mà không cần qua trung gian. Người dùng có thể dễ dàng truy cập giá tiền tệ và điều này hỗ trợ giao dịch cũng như đầu tư vào tiền điện tử. Có bằng chứng cho thấy năm 2024 sẽ là một năm tốt cho thị trường tiền điện tử, dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​một đợt tăng giá.

CHIA SẺ
By Chuyên gia - Tiền điện tử Nguyễn Phú Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *